3 loại dung dịch trồng rau thủy canh tốt nhất hiện nay trên thị trường

Để trồng rau thủy canh theo phương pháp hiện đại cần phải kể đến dung dịch trồng rau thủy canh. Vậy bạn đã biết được bao nhiêu loại dung dịch trồng rau thủy canh.


Định nghĩa trồng rau thủy canh là gì?

Phương pháp trồng rau thủy canh là cách đơn giản để có được rau sạch cho cả gia đình mà không dùng đất. Hệ thống dẫn chất dinh dưỡng sẽ nuôi dưỡng rau, vì vậy rau được trồng trực tiếp vào dung dịch dinh dưỡng để giúp cây có năng suất và phát triển cao hơn so với trồng đất.
Ưu điểm của phương pháp trồng  thủy canh:
  • Không cần chăm sóc nhiều
  • Không dùng đất
  • An toàn thực phẩm và dinh dưỡng cao

3 Loại dung dịch trồng thủy canh bao gồm

Trên thị trường hiện nay cung cấp rất nhiều loại dung dịch trồng rau thủy canh chuyên dụng. Vậy đâu là giải pháp lựa chọn sáng suốt, không phải chọn nhằm những loại dung dịch kém chất lượng


Dung dịch dinh dưỡng thủy canh A - B

Sản phẩm có thể dùng cho trồng thủy canh hoặc sư dụng như phân bón cho cây trồng.
hướng dẫn sử dụng:

Pha loảng 1lit A + 1 lit B cho tổng lượng nước sạch theo tỉ lệ từ 350-400 lít nước / dinh dưỡng 1Llit A+1 lit B), lắc đều trước khi sử dụng.
Lưu ý không đổ dung dịch A vào B và ngược lại, chỉ pha vào nước theo tỉ lệ nêu trên.

Dinh dưỡng thủy canh dạng bột TC-MOBI 500g

TC-MOBI là sản phẩm được thiết kế chuyên biệt để trồng cây theo phương pháp thuỷ canh (trồng cây trong dung dịch, không cần đất). TC-MOBI tạo ra một môi trường dinh dưỡng tuyệt vời và tối ưu cho cây sinh trưởng để cho ra các sản phẩm rau, quả tươi ngon và sạch 100% (không dư hàm lượng nitrat NO3-, không có các nguyên tố kim loại nặng độc hại trong sản phẩm rau, quả).

Dinh dưỡng thuỷ canh TC-MOBI thích hợp cho cả hai phương pháp trồng thuỷ canh hồi lưu và không hồi lưu (môi trường động và tĩnh), thích hợp cho mô hình trồng thuỷ canh từ đơn giản như trồng rau sạch tại nhà (quy mô hộ gia đình) cho đến mô hình trồng rau, quả, cây kiểng, thiết kế tường tranh, vườn tranh, thuỷ cảnh...với quy mô lớn, hiện đại.

Dung dịch dinh dưỡng thủy canh Bio-life

Là dinh dưỡng trồng rau sạch thủy canh chăm sóc cây trồng thủy canh với dinh dưỡng Nano hòa tan (Nhỏ hơn các loại dinh dưỡng cây trồng bình thường đến 100 lần) và chất tương hợp NVP cho phép cây trồng dễ dàng hấp thu trọn vẹn các loại dinh dưỡng trong nhiều môi trường khác nhau như:

  • Trồng cây thủy canh (Sử dụng nước không dụng đất)
  • Trồng cây bằng giá thể (Xơ dừa, xốp, đất nung...)
  • Hệ thống trồng rau nhỏ giọt
  • Chăm tưới rau mầm
  • Trồng lan, hoa kiểng thủy canh
  • Trồng cây thủy sinh (ngập chìm trong nước)

Liên hệ công ty cung cấp dụng cụ trồng rau thủy canh

Khách hàng cần tư vấn thông tin về dung dịch trồng rau thủy canh, hãy liên hệ ngay với công ty chúng tôi để được tư vấn, ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các loại dụng cụ trồng rau thủy canh, hướng dẫn cách pha dung dịch thủy canh an toàn nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cửa hàng dụng cụ thủy canh uy tín nhất tại Tp.HCM