Luồng gió mới về phong cách thiết kế vườn trên tường

Ý tưởng thiết kế vườn trên tường sẽ giải quyết được vấn đề cho bạn.Vừa đem đến một không gian sống xanh vô cùng tiện ích, vừa trang trí cho ngôi nhà thêm đẹp. Liên hệ với công ty Giải Pháp Xanh chúng tôi để được tư vấn
Luồng gió mới về phong cách thiết kế vườn trên tường

Nguyên tắc khi thiết kế vườn trên tường

Trước hết, nếu bạn ở nhà riêng thì hoàn toàn có quyền xây dựng cho riêng mình một khu vườn đẹp. Tuy nhiên nếu bạn ở chung cư hay khu tập thể thì để xây dựng và thiết kế riêng cho mình khu vườn đẹp cần phải xin ý kiến cũng như tham khảo các quy định của quản lý toàn nhà trước khi tiến hành lắp đặt.

Nguyên tắc khi thiết kế vườn trên tường


Sau đó, để lắp đặt vườn trên tường một cách an toàn thì bạn cần phải tính toán tổng trọng lượng của vật dụng sẽ sử dụng trong khu vườn đó để đảm bảo khi treo chúng lên trên tường, các kết cấu của bức tường sẽ không bị phá vỡ.
Ngoài ra khi tính toán trọng lượng phải cân nhắc lượng nước khi tưới tiêu có làm cho kết cấu của công trình bị phá vỡ hay không. Nếu không cẩn thận, bạn có thể làm hỏng bức tường nhà chỉ sau một thời gian tưới tiêu thường xuyên.
Lượng mưa tối đa cho vườn cây trên tường cần phải tính toán để đảm bảo lượng nước này sẽ được thoát kịp thời và không gây ra ngập úng cho vườn cây. Tránh trường hợp nước không thoát kịp gây nên áp lực lớn cho kính thoát nước, khiến cho nó bị phá vỡ.

Mô hình vườn trên tường đang được rất nhiều khách hàng quan tâm

Với những vườn tường trên cao, những góc nhỏ, giải pháp tưới nhỏ giọt giúp vườn tường đảm bảo nước được tưới đến tận gốc của cây ở mọi nơi và không làm nước bị chảy lan tràn ra ngoài. Điều này rất quan trọng đối với sự phát triển lâu dài của cây và vẻ thẩm mỹ của căn nhà.
Vườn đứng được phát minh để phù hợp với hệ thống tưới nước tự động với cơ chế luân chuyển nước hợp lý và đầy sáng tạo.
 Điều quan trọng, với Vườn Tường Nhà Phố khi sử dụng tưới tự động, bạn KHÔNG CẦN DÙNG BƠM ÁP LỰC như thông thường.
Giúp người sử dụng giảm được chi phí và tiện dụng trong không gian nhỏ và lớn của cảnh quan.
Hệ thống tưới nhỏ giọt cho cây nhà phố được lắp đặt ẩn bên trong các Module nhưng vẫn đảm bảo đủ nước và thông thoáng không khí bên trong giúp cây phát triển tốt hơn bình thường mà không làm mất vẻ mỹ quan của của cảnh cây.
Với mô hình này, bạn có thể tạo những vách ngăn bằng cây xanh hay cánh cửa xanh ... ở trong nhà, nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, Spa ...

Liên hệ tư vấn thiết kế vườn trên tường

Khách hàng có nhu cầu tư vấn thiết kế vườn trên tường hãy liên hệ ngay với công ty Giải Pháp Xanh chúng tôi để được tư vấn thiết kế vườn trên tường đẹp, giá cả phải chăng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

3 loại dung dịch trồng rau thủy canh tốt nhất hiện nay trên thị trường

Cửa hàng dụng cụ thủy canh uy tín nhất tại Tp.HCM